Có nên tổ chức khai trương không?

Có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức cũng như cửa hàng khi bắt đầu đi vào hoạt động thì luôn luôn có câu hỏi là “có nên tổ chức khai trương không?”. Vậy với doanh nghiệp, tổ chức khi bắt đầu hoạt động thì có nên tổ chức một buổi lễ khai trương không? Roadstreet với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi nay.

Có nên tổ chức khai trương
Có nên tổ chức khai trương

Lễ khai trương là một hoạt động quan trọng với bất kỳ một công ty, chi nhánh, showroom, hay cửa hàng nào mong muốn có một chặng đường kinh doanh phát triển thuận lợi trong tương lai. Cho dù việc mở cửa hàng chỉ là một hình thức kinh doanh nhỏ, thế nhưng “đầu có xuôi thì đuôi mới lọt”. Vì vậy tổ chức lễ khai trương thành công luôn là một việc rất quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp, tổ chức, hay cửa hàng nào.

Chính vì thế tổ chức khai trương là bước khởi đầu cho quá trình kinh doanh, phát triển của một doanh nghiệp, tổ chức.

Kinh nghiệm tổ chức khai trương thành công

Thông thường có rất nhiều khách hàng tiêu phí ngân sách của mình bởi những sự kiện vô bổ. Ở đây không phải là ngân sách bạn bỏ ra bao nhiêu cho một chương trình mà là bạn sử dụng chi phí của mình như thế nào. Các sự kiện khai trương được diễn ra cũng không ngoài các mục đích sau như: bán hàng, xây dựng thương hiệu, xây dựng niềm tin khách hàng, đối tác, chủ đầu tư,… Hãy xác định bạn đặt mục tiêu của sự kiện theo hướng nào mà xây dựng nội dung cụ thể cho nó.

Để một buổi lễ khai trương thành công theo như mục tiêu đặt ra, thì không phải chỉ đơn thuần là tổ chức một chương trình biểu diễn văn nghệ, dựng các banner, poster, phướn dọc … hoặc một nghi thức khai trương mà thôi.

Mà nó phải là một chuỗi các hoạt động ý tưởng nối tiếp nhau, các ý tưởng này sẽ phục thuộc vào tình hình cụ thể của Doanh nghiệp mà được khai thác phù hợp. Nhằm hướng đến thông điệp bạn muốn truyền tải, thu hút cộng đồng (đối tượng khách hàng mục tiêu) của bạn và tạo nên một câu chuyện tương tác để họ hiểu hơn về bạn.

Vì sao Tôi nói rằng sự kiện là một chuỗi các hoạt động. Vì mỗi doanh nghiệp có rất ít những cơ hội để tạo các sự kiện tương tác với khách hàng và cộng đồng. Do đó, khai trương là một trong những dịp hiếm hoi mà bạn có thể tạo độ phủ rất rộng trên thị trường.

Tổ chức khai trương cửa hàng quần áo

Tôi thường thấy rằng, rất nhiều lễ khai trương được tổ chức theo hình thức. Tiết mục mở màn, phát biểu, làm lễ và thêm vài tiết mục để làm sôi động chương trình và hoàn toàn khách mời không hề nhớ gì, cũng như có ấn tượng gì về điều mà bạn muốn họ cảm nhận.

Một sự kiện thành công là sự kiện đó phải đọng lại trong lòng người tham dự những cảm xúc và điều mà bạn mong muốn họ cảm nhận.

Tôi mong rằng những chia sẽ trên sẽ giúp ích bạn một phần nào đó trả lời cho câu hỏi “có nên tổ chức khai trương?”  cho doanh nghiệp hay đơn vị mình. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể gọi tôi để được tư vấn miễn phí về kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương bất cứ lúc nào.

Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một lễ khai trương thành công nhất!



    Gọi ngay